Mi2 tư vấn Công ty phần mềm của VNPT xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013
19/12/2017 17:07 Category: Tin tức & Sự kiện , Tin về Mi2

Ngày 18/12/2017, Công ty phần mềm VNPT (VNPT Software) đã tổ chức đón nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013. Đây là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn quốc tế đặc tả cho các hệ thống quản lý An toàn thông tin ISO 27001. Tiêu chuẩn này cung cấp một mô hình thống nhất để thiết lập, vận hành, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý An toàn thông tin, đảm bảo tính bảo mật cao nhất.

VNPT Software đón nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013

VNPT Software là một trong những đơn vị mũi nhọn của VNPT trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp phần mềm. VNPT Software hiện đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho nhiều tổ chức, bộ, ngành, doanh nghiệp lớn trên cả nước với các dịch vụ đã tạo dựng được thương hiệu cho VNPT trên thị trường CNTT Việt Nam.Với chứng chỉ này, vấn đề ATTT của VNPT Software nói riêng và đối tác, khách hàng nói chung luôn được an toàn, thông suốt. Tất cả các nhân viên đều phải tuân thủ việc đảm bảo ATTT trong hoạt động nghiệp vụ thường ngày. Các biện pháp kỹ thuật và chính sách tuân thủ được xem xét, đánh giá, đo lường hiệu quả và cập nhật định kỳ…

Hiện Phần mềm VNPT-HIS của VNPT Software đang được triển khai ở khoảng 7.000 cơ sở y tế, phòng khám đa khoa, bệnh viện trên cả nước.

Công ty Mi2 JSC tự hào là nhà cung cấp chính thức dịch vụ tư vấn xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 cho VNPT Software.Với chứng chỉ này, VNPT Software một lần nữa khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường dịch vụ CNTT Việt Nam. Mới đây nhất, VNPT Software được Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Tham dự lễ trao chứng nhận có sự tham gia của Giám đốc Kinh doanh công ty Mi2 JSC – Ông Nguyễn Trung Luận.

Các dịch vụ tư vấn về An toàn thông tin của Mi2 JSC