Tập trung vào bảo mật hiệu quả trong thực tế, Trellix đạt 100% trong bài kiểm tra Bảo mật Thiết bị Đầu cuối Doanh nghiệp của SE Labs

Cống hiến cho sự xuất sắc

Trong gần 30 năm, các giải pháp của Trellix đã bảo vệ các thiết bị đầu cuối trên toàn thế giới. Trong khi nhiều tổ chức đang phục hồi sau những sự cố gián đoạn lớn do các phần mềm IT khác nhau gây ra, Trellix tập trung vào việc ngăn chặn các lỗ hổng và mối đe dọa mà không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh. Điều này khiến Trellix trở thành một đối tác đáng tin cậy giúp khách hàng bảo vệ hệ thống và phát triển doanh nghiệp một cách an toàn. “Chúng tôi cam kết minh bạch thông qua việc kiểm tra độc lập các giải pháp của mình để bạn có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh, thay vì phải lo lắng về việc quản lý hệ thống bảo mật hay khắc phục hậu quả từ các vụ vi phạm an ninh.”

Do đó, Trellix một lần nữa đạt tỷ lệ phát hiện 100% và không có bất kỳ kết quả sai nào (false positives) trong bài kiểm tra bảo mật thiết bị đầu cuối mới nhất của SE Labs dành cho doanh nghiệp. Kết quả này thể hiện cam kết sâu sắc của Trellix đối với hiệu quả bảo mật và hiệu suất vận hành, lý do tại sao hơn 40.000 công ty trên toàn thế giới tin tưởng họ.

Trellix đạt giải thưởng “Best Email Security Service Award 2024”

Trellix đạt giải thưởng “Best Email Security Service Award 2024”

Bài kiểm tra của SE Labs là gì?

Mỗi bài kiểm tra từ bên thứ ba đều có những khác biệt và SE Labs cũng không ngoại lệ. Trong lần kiểm tra này, SE Labs sử dụng các khả năng máy học để tạo ra những mối đe dọa mới và tải về các mối đe dọa mới nhất từ internet, với mục tiêu mô phỏng cách mà các tin tặc hoạt động ngày nay. Họ đã kiểm tra các hạng mục sau:

Các cuộc tấn công có mục tiêu: Điểm chỉ bị mất nếu một  mối đe dọa có được quyền truy cập vào hệ thống, thực hiện hành động (như đánh cắp dữ liệu), nâng cao quyền hạn hoặc thực hiện các hành động sau khi nâng quyền.

Độ chính xác của các phần mềm hợp pháp: Hạng mục này chỉ ra mức độ chính xác của sản phẩm trong việc phân loại các ứng dụng và URL hợp pháp và không làm phiền đến người dùng, cho dù được đánh dấu là an toàn hay độc hại.

Độ chính xác bảo vệ: Điểm được cộng khi một sản phẩm có phát hiện, chặn, khắc phục hay vô hiệu hóa mối đe dọa. Điểm sẽ bị trừ khi một sản phẩm liên tục chặn một mối đe dọa mà không thể loại bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống, và nếu hệ thống bị xâm nhập.
SE Labs đã tiến hành thử nghiệm này bằng cách sử dụng hỗn hợp các cuộc tấn công có mục tiêu bằng các kỹ thuật đã được thiết lập tốt và các mối đe dọa được tìm thấy trực tiếp trên internet tại thời điểm thử nghiệm. Họ không tạo ra các mối đe dọa duy nhất cụ thể cho các thử nghiệm của họ và do đó, nó đại diện cho những gì bất kỳ tổ chức nào có thể mong đợi phải đối mặt hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Trellix – Công ty dẫn đầu thị trường XDR theo báo cáo GigaOm Radar 

Kết quả: 100% trong cả 3 hạng mục

Các kết quả trong bảng bên dưới là minh chứng cho cam kết của Trellix trong việc bảo vệ khách hàng, bất kể môi trường của họ là kết hợp, đám mây hay tại chỗ. Về tổng thể độ chính xác, độ chính xác hợp lệ và khả năng bảo vệ, Trellix đã cung cấp mức bảo vệ vượt trội so với các đối thủ như Broadcom Symantec Endpoint Security và Crowdstrike Falcon.

Executive Summary
Products Tested Protection Accuracy Rating (%) Legitimate Accuracy Rating (%) Total Accuracy Rating (%)
Kaspersky Endpoint Security 100% 100% 100%
Microsoft Defender Antivirus (enterprise) 100% 100% 100%
Trellix Endpoint Security 100% 100% 100%
Sophos Intercept X 100% 100% 100%
Fortinet FortiEDR 98% 100% 99%
CrowdStrike Falcon 99% 99% 99%
Broadcom Symantex Endpoint Security 97% 100% 99%
VIPRE Endpoint Security 96% 100% 99%

Không phải lần đầu tiên bảo mật thiết bị đầu cuối được vinh danh

Như đã đề cập, Trellix có lịch sử tham gia các bài kiểm tra độc lập từ bên thứ ba và cũng có thành tích cung cấp giải pháp bảo vệ hàng đầu. Vào tháng 3, họ đã xuất bản blog “Trellix Endpoint Security Top Protection Recognized by AV-Test and AV-Comparatives” (tạm dịch: Trellix Endpoint Security được công nhận bởi AV-Test và AV-Comparatives về khả năng bảo vệ hàng đầu). Những bài kiểm tra này nhấn mạnh hiệu quả bảo vệ của Trellix đồng thời cũng chỉ ra số lượng rất thấp các kết quả sai so với các giải pháp khác trên thị trường. Đó là kết quả của gần 30 năm kinh nghiệm bảo vệ các thiết bị đầu cuối: “Chúng tôi hiểu biết sâu sắc vì đã trải qua nhiều điều.”

Đọc thêm: Trellix Endpoint Security đạt điểm cao nhất trong các giải thưởng bảo mật uy tín 2023 

Cam kết về chất lượng

Vào thời điểm này, Trellix không thể bỏ qua sự cố gián đoạn IT toàn cầu do một giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối gây ra. Trellix xây dựng các sản phẩm hiệu quả để doanh nghiệp có thể tập trung vào các sáng kiến ​​kinh doanh thay vì lo lắng về việc khôi phục sau sự cố, hệ thống sẽ chỉ đưa ra cảnh báo khi thực sự có mối đe dọa, không gây phiền hà với những cảnh báo sai để doanh nghiệp không phải mất thời gian mò kim đáy bể. Trellix luôn cố gắng minh bạch với các bản phát hành phần mềm của mình và cung cấp cho khách hàng các công cụ để lựa chọn thời điểm và cách họ muốn cập nhật phần mềm.

  • Các đội ngũ IT của doanh nghiệp thường tránh cập nhật tự động toàn bộ để ngăn ngừa gián đoạn tiềm ẩn, sự cố tương thích và những thay đổi chưa được kiểm tra có thể ảnh hưởng đến các hệ thống và quy trình làm việc quan trọng, điều này giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro khi cập nhật.
  • ePO (ePolicy Orchestrator) là một nền tảng quản lý bảo mật tập trung, tự động hóa, thực thi và giám sát các chính sách bảo mật và triển khai phần mềm bảo mật trên các thiết bị và hệ thống của doanh nghiệp.
  • ePO cho phép cập nhật có ý thức và Trellix luôn khuyên khách hàng nên kiểm tra với hình ảnh gốc của họ trước khi cập nhật tất cả các nút.

Mặc dù Trellix cung cấp một giải pháp duy nhất để bảo vệ điểm cuối, nhưng họ vẫn giữ các bản cập nhật nội dung bảo mật (ví dụ: các tệp phát hiện mới nhất) tách biệt khỏi chức năng sản phẩm để đảm bảo mọi thứ chạy trơn tru ở chế độ nền mà không gây ra một cuộc khủng hoảng kéo dài giúp doanh nghiệp không phải lo lắng và có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác.

Đọc thêm: Bảo mật dữ liệu nhạy cảm của Tổ chức – Bất kể dữ liệu lưu trữ ở đâu

Trellix có lịch sử tham gia thường xuyên vào các bài kiểm tra của bên thứ 3 độc lập này với thành tích cung cấp khả năng bảo vệ hàng đầu và tiếp tục dẫn đầu trong ngành với các cuộc thử nghiệm và kết quả này. Sứ mệnh của Trellix rất đơn giản: cung cấp các giải pháp hiệu quả và hiệu suất cao giúp bảo vệ hơn 40.000 khách hàng trên toàn thế giới khỏi các mối đe dọa. Mặc dù đạt 100% trong bài kiểm tra này là rất tuyệt, nhưng Trellix tự đánh giá mình dựa trên lòng tin của khách hàng.

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm bảo mật thiết bị đầu cuối của Trellix, xin vui lòng liên hệ nhà phân phối theo thông tin: 

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC)

– Website: www.mi2.com.vn

– Email: [email protected]

Văn phòng Hà Nội: 

Add: 7th Floor, Sannam Building, 78 Duy Tan Str., Dich Vong Hau Ward, Cau Giay Dist., Hanoi, Vietnam.

Tel: +84-24-3938 0390 |  Fax: +84-24-3775 9550

Văn phòng Hồ Chí Minh:

Add: 5th &6th Floor, Nam Viet Building, 307D Nguyen Van Troi Str., Ward 1, Tan Binh Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam.

Tel: +84-28-3845 1542  |  Fax: +84-28-3844 6448