Mi2 tham dự Chương trình giao lưu cuối năm 2014” của khối công nghệ thông tin Tập đoàn Bảo Việt ngày 16/01/2015.
16/01/2015 22:10 Category: Tin về Mi2

Ngày 16&17 tháng 01 năm 2015 vừa qua Mi2 vinh dự được tham dự “Chương trình giao lưu cuối năm 2014” của khối công nghệ thông tin Tập đoàn Bảo Việt được tổ chức tại khu du lịch nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường tỉnh Thanh Hoá.

Khối Công nghệ thông tin Tập đoàn Bảo Việt là một trong những khách hàng lớn, thân thiết của Mi2 trong nhiều năm hoạt động. Hai bên đã và đang có nhiều hợp tác song phương trong nhiều dự án lớn về lĩnh vực bảo mật công nghệ thông tin.

Chương trình giao lưu cuối năm đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt giúp đẩy mạnh tinh thần tập thể, tăng tình đoàn kết. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu 01 năm chuyển đổi mô hình hoạt động và kỷ niệm 05 năm tổ chức thành công các chương trình giao lưu cuối năm của khối. Chương trình giao lưu cuối năm 2014 đã diễn ra thành công trong 02 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi như giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, thi đấu bóng bàn, team building, …

Tới tham dự chương trình thường niên này ngoài Mi2, còn có sự tham gia của đại diện các hãng, các nhà cung cấp lớn đã có nhiều năm hợp tác với Bảo Việt như CMC, HPT, Cisco, HiPT, Oracle, … Đây cũng là một dịp đáng quý để các CIO, lãnh đạo, chuyên viên ngành công nghệ thông tin giao lưu chia sẻ, tăng tình hữu nghị, trao đổi về những cơ hội hợp tác giữa các bên năm 2015.

Chúc cho Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt ngày càng phát triển, phát huy được tinh thần ý nghĩa câu slogan trong chương trình “Tinh thần đồng đội – Chinh phục khó khăn – Vượt qua thử thách “. Chúc cho quan hệ hợp tác song phương giữa Mi2 và Tập đoàn Bảo Việt ngày càng tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh về “ Chương trình giao lưu cuối năm” và Teambuilding của Khối IT – Tập đoàn Bảo Việt:

Món quà năm mới Khối IT – Bao Viet Holdings tặng các đối tác thân thiết

Chương trình đốt lửa tối ngày 16/01/2015.