Mi2 HCM tuyển dụng: KỸ SƯ TRIỂN KHAI và HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Post Sales)

Mi2 HCM tuyển dụng: KỸ SƯ TRIỂN KHAI và HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Post Sales)

Vị trí tuyển dụng: KỸ SƯ TRIỂN KHAI và HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Post Sales)

 Số lượng cần tuyển: 02 người

 Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu tìm hiểu về thiết bị, giải pháp, sản phẩm bảo mật hệ thống CNTT.
  • Khảo sát, tư vấn, thiết kế giải pháp, viết giải pháp bảo mật hệ thống CNTT đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Lên phương án và viết tài liệu triển khai (lên cấu hình chi tiết của thiết bị, phần mềm, giải pháp) đáp ứng yêu cầu thiết kế theo từng hãng sản phẩm.
  • Tham gia triển khai các giải pháp bảo mật hệ thống.
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố kỹ thuật
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Cơ hội và quyền lợi:

  • Thực hành trên các thiết bị lab hiện đại của công ty
  • Được đào tào kiến thức và kỹ năng, tham gia các khóa đào tạo của hãng.
  • Có cơ hội thăng tiến phát triển thành Team Leader trực tiếp tham gia thiết kế và quản lý các dự án.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, ổn định và chuyên nghiệp.
  • Tham gia các kỳ team building, du lịch hàng năm, du lịch nước ngoài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao Động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh của công ty

Yêu cầu chung:
Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành CNTT.
  • Có kiến thức nền tảng, tổng thể tốt về hệ thống CNTT nói chung và hệ thống bảo mật nói riêng.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai, vận hành HĐH MS Windows Server.
  • Hiểu biết và kinh nghiệm về HĐH Linux/Unix (AIX, HP-UX, …)
    • Các hệ điều hành Microsoft, Linux…
    • Các ứng dụng Mail, Web…
    • Hạ tầng mạng.
    • An ninh thông tin.
  • Ưu tiên đã đạt các chứng chỉ quốc tế như MCSA, MCSE, CCNA, CCNP, Security+, CEH…
  • Ưu tiên kinh nghiệm triển khai các sản phẩm bảo mật Firewall, Web, Mail, IPS…

Ngoại ngữ:

  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, giao tiếp được với chuyên gia của hãng.
  • Kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Yêu cầu khác

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng báo cáo, phân tích, trình bày, thuyết trình.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật tốt, có tinh thần đồng đội và khả năng làm việc nhóm
  • Có khả năng học hỏi, nghiên cứu và nắm bắt kiến thức nhanh, tinh thần hỗ trợ, chia sẻ kiến thức tốt.
  • Có khả năng tìm hiểu và giải quyết vấn đề tốt
  • Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài

Mức lương đối với vị trí kỹ sư triển khai và hỗ trợ khách hàng: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 01 tháng

Địa điểm làm việc: VPĐD – Công ty CP tin học Mi Mi, Tầng 5, Tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q. Tân Bình, Tp. HCM, VN.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn xin việc
  • CV (Tiếng Anh/Tiếng Việt)
  • Bằng cấp có liên quan
  • 01 ảnh (3×4) trong 6 tháng gần nhất.

(Chấp nhận hồ sơ photo, hoàn thiện hồ sơ khi trúng tuyển)

Hồ sơ dự tuyển xin vui lòng gửi về email: [email protected]

Website: https://mi2.com.vn/

Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2018

Liên hệ chúng tôi

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, dịch vụ trong bài viết, vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất:

Mục lục bài viết

Đặt lịch tư vấn

Đăng ký nhận bản tin từ chúng tôi