Mi2 chính thức ra mắt website chuyên về giải pháp quản lý API
29/10/2018 15:43 Category: Tin bảo mật , Tin tức & Sự kiện

Trong nền kinh tế số, API cần thiết để thực hiện nhanh các ý tưởng và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới. Chúng là những khối trong chuyển đổi số, cho phép tổ chức cung cấp trải nghiệm khách hàng một cách khác biệt, tạo ra luồng doanh thu mới và tạo kết nối giữa nhân viên, đối tác, ứng dụng và các thiết bị đến dữ liệu – mọi lúc, mọi nơi.

API không phải là một kỹ thuật mới nhưng trong thế giới số ngày nay, chúng nổi lên và trở nên quan trọng trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Nói cách khác, nhu cầu quản lý API hiệu quả ngày càng tăng lên.

Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp của Mi2 sẽ tham gia từ khâu tư vấn,  xác định kiến trúc, cài đặt và cấu hình sản phẩm, cung cấp hướng dẫn ban đầu để làm sao thực hiện tốt nhất khi triển khai, theo dõi trình phát triển và đánh giá chất lượng.

Để được tư vấn hoặc biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Minh Trí: [email protected], Phone: +84-93-863 1778, Website: https://api.mi2.com.vn

LỢI ÍCH GIẢI PHÁP QUẢN LÝ API MANG LẠI

1. Bảo mật API

Tập trung vào bảo mật tài sản của doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp hạn chế rủi ro về tài chính và thương hiệu do tác động của việc vi phạm dữ liệu riêng tư và nhạy cảm.

CA API Gateway đã vượt qua các cuộc kiểm tra bảo mật nghiêm ngặt nhất, và tích hợp được với bất kỳ hệ thống IAM (identity and access management) nào trên thị trường

CA API Gateway quản lý open API dễ dàng giúp cho các đối tác bên thứ 3 có thể truy cập và phát triển các sản phẩm mới tạo nguồn doanh thu mới.

2. Dễ mở rộng và đạt hiệu suất cao

Với kiến trúc cluster cho phép mở rộng hệ thống với nhiều Gateway, cho phép tự động chuyển đổi dự phòng. Bao gồm việc điều chỉnh và mức độ ưu tiên ở mức ứng dụng

3. Điều khiển API

Để đáp ứng các nhu cầu trao đổi thông tin cực lớn giữa các ứng dụng các hệ thống một cách an toàn mà không làm mất đi trải nghiệm người dùng CA API Gateway có cơ chế ưu tiên lưu lương truy cập bằng các đảm bảo tính sẵn sàng của API giúp phản hồi một cách tốt nhất

4. Khả năng thích ứng và kết hợp

Đơn giản các vấn đề về tích hợp giữa các môi trường on-premises, cloud hoặc hybrid với yêu cầu bảo mật cao

5. Chuyển đổi dữ liệu

Chuyển đổi dữ liệu giữa các ứng dụng cũ với các ứng dụng và kỹ thuật mới. Cho phép khách hàng tận dụng những ứng dụng hiện tại đã đầu tư và kế thừa thông qua giao thức API để tạo ra các ứng dụng mới nhằm tiếp cận thị trường nhanh hơn.

SO SÁNH VỚI CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÝ API KHÁC

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều sản phẩm API Gateway. Để có thể thấy được những điểm mạnh của CA API Gateway so với các giải pháp khác, sau đây là bảng so sánh phân tích tính năng giải pháp CA API Gateway với các giải pháp tương tự của một số hãng được đánh giá cao trên thị trường.