MỪNG SINH NHẬT MI2 TRÒN 15 TUỔI
Ngay từ những ngày đầu thành lập, “Partnering Success” đã là phương châm kinh doanh của Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2) với ý nghĩa “Hợp tác để thành công”. Sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phương châm ấy vẫn còn nguyên giá trị và tiếp tục là kim chỉ nam xuyên suốt mỗi bước đi của Mi2.
Được thành lập ngày 02/11/2007, Mi2 là một trong những công ty tiên phong phân phối những sản phẩm an toàn, an ninh thông tin cho mạng và máy tính – từ đó định nghĩa cho những người dùng công nghệ thông tin tại Việt Nam về giá trị của thông tin, những rủi ro có thể gặp phải và biện pháp phòng tránh.
Trải qua hành trình 15 năm hình thành, chuyển mình và phát triển, Mi2 luôn không ngừng nghiên cứu và từng bước triển khai chiến lược mở rộng công ty về cả quy mô và chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đa dạng hóa danh mục sản phẩm phân phối, Mi2 đã đạt được những bước tiến đột phá và những thành tựu ấn tượng. Hiện tại Mi2 là đơn vị phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam của 12 hãng bảo mật hàng đầu thế giới như: Trellix, Check Point, Forescout, BeyondTrust, Seclore, Quest Software, Deep Instinct, Synopsys, Flashpoint, Knowbe4 đều có sản phẩm/giải pháp được công nhận bởi các tổ chức chuyên tư vấn đánh giá chất lượng giải pháp công nghệ thông tin như Gartner, NSS Labs, IDC. Các khách hàng của Mi2 có đến 75% các ngân hàng lớn, 60% ngân hàng thương mại, 50% bộ và cơ quan ngang bộ, 4/6 công ty viễn thông di động.
Hiện tại, Mi2 đã và đang góp sức vào việc bảo vệ mạng lưới thông tin của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề quan trọng. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của Mi2 trong những năm qua. Và Mi2 luôn tin rằng, hành trình dẫn tới thành công là nhờ có sự hợp tác đến từ tất cả Khách hàng, Đối tác, Nhà cung cấp và Mi2er đã luôn tin tưởng, chia sẻ và đồng hành cùng Mi2 theo tinh thần “Partnering Success”.
Đối với Mi2, giá trị của “Partnering Success” không chỉ dừng lại ở mối quan hệ giữa các bên trong kinh doanh, “Partner” ở đây còn bao hàm nhiều ý nghĩa hơn cả chữ “Đối tác”:
- Trước hết, Partner là Khách hàng (Customer). Khách hàng chính là đối tác quyết định sự hình thành mối quan hệ giữa nhà cung cấp – đại lý – khách hàng.
- Thứ hai, Partner là Đại lý (Reseller). Reseller là mắt xích không thể thiếu trong mô hình phân phối và chuỗi cung ứng sản phẩm, tạo nên các giá trị vô cùng to lớn.
- Thứ ba, Partner là Nhà cung cấp (Vendor). Nhà cung cấp nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ để theo kịp bước tiến của thời đại, từ đó giải quyết nhu cầu của thị trường.
- Cuối cùng, Partner chính là Mi2er. Một mối quan hệ đoàn kết giữa những nhân sự có năng lực, không ngừng học hỏi sẽ tạo nên điều kiện cần để xây dựng quan hệ đối tác thành công.
Nhân dịp sinh nhật Mi2 tròn 15 tuổi, Mi2 xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến tất cả “Partner” đã luôn hợp tác và đồng hành cùng Mi2 trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng, Nhà cung cấp cùng toàn thể Mi2er thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng vươn xa. Chúc cho Mi2 ngày càng phát triển vững mạnh hơn!