Mi2-Trellix đồng hành cùng Cybersecurity Summit 2024 mang đến bí quyết xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware
01/07/2024 16:25 Category: Tin tức & Sự kiện , Tin về Mi2

Vào sáng ngày 27/06/2024 vừa qua, sự kiện Cybersecurity Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của hơn 250 chuyên gia an ninh mạng, lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, Mi2 JSC vinh dự trở thành Nhà tài trợ Vàng, đồng hành cùng Trellix – hãng bảo mật hàng đầu thế giới mang đến giải pháp bảo mật tiên tiến và hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam chống lại APT và mã độc tống tiền đang lan rộng hiện nay.

Mi2-Trellix mang đến bí quyết xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

Mi2-Trellix mang đến bí quyết xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

Hệ thống phòng chống mã độc của tổ chức thường được xây dựng từ các mảnh ghép theo thời gian và cách vận hành truyền thống. Tuy đầu tư cho an toàn bảo mật có đang tăng lên, nhưng đã tương xứng với giá trị của hệ thống CNTT đối với hoạt động sản xuất kinh doanh hay chưa? Có đủ tính chiến lực và bài bản để chống lại các chiến dịch, các tấn công có chủ đích?

Các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến tấn công mạng, mã hóa dữ liệu tống tiền vẫn liên tục xảy ra với tần suất và mức độ ảnh hưởng ngày càng lớn. Hậu quả của nó thật thảm khốc và không ai nghĩ nó đến với mình nhanh như vậy. Đã có điều gì đó chưa đúng hoặc chưa hiệu quả với hệ thống an ninh bảo mật và công tác vận hành?

Đây là những câu hỏi mà các tổ chức gần đây thường xuyên đặt ra và chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Nắm bắt được nhu cầu đó, anh Vũ Ngọc Anh – Kỹ sư bảo mật cấp cao tại hãng Trellix đã mang đến Cybersecurity Summit 2024 những chia sẻ thực chiến với hơn 20 năm học hỏi và tích lũy kiến thức tại các nhà cung cấp dịch vụ Internet, tích hợp hệ thống, phân phối, hãng cung cấp giải pháp An ninh, an toàn bảo mật hàng đầu. Anh đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn về việc xây dựng hệ thống phòng chống mã độc hiệu quả, bao gồm:

  • Xây dựng hệ thống từ các mảnh ghép truyền thống đến giải pháp tiên tiến.
  • Tăng cường tính chiến lược và bài bản cho hệ thống bảo mật để chống lại các tấn công mạng tinh vi.

Diễn giả Vũ Ngọc Anh chia sẻ chủ đề "𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐚̉𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐯𝐞̣̂ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐀𝐏𝐓 𝐯𝐚̀ 𝐦𝐚̃ đ𝐨̣̂𝐜 𝐭𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧"

Diễn giả Vũ Ngọc Anh chia sẻ chủ đề “𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐚̉𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐯𝐞̣̂ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐀𝐏𝐓 𝐯𝐚̀ 𝐦𝐚̃ đ𝐨̣̂𝐜 𝐭𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧”

Với chủ đề “𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐚̉𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐯𝐞̣̂ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐀𝐏𝐓 𝐯𝐚̀ 𝐦𝐚̃ đ𝐨̣̂𝐜 𝐭𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧”, anh Ngọc Anh – Kỹ sư Bảo mật 𝐓𝐫𝐞𝐥𝐥𝐢𝐱 cho rằng mục tiêu cuối cùng của mã độc là identity và data! Mỗi doanh nghiệp cần có chiến lược cân bằng giữa Phòng ngừa và Phát hiện mối đe dọa – Mi2 & Trellix tin rằng có thể giúp doanh nghiệp/tổ chức nâng cao chiến lược phòng vệ một cách bài bản và hiệu quả. Cùng với những thông tin về “𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐛𝐚̉𝐨 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐝𝐮̛̃ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐀𝐏𝐓” mà hãng 𝐓𝐫𝐞𝐥𝐥𝐢𝐱 cung cấp, chắc hẳn quý vị đã có hành trang ứng phó với các cuộc tấn công Ransomware ngày càng phức tạp hiện nay.

Tin rằng thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp đã có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư vào an ninh mạng, cũng như cách thức nâng cao năng lực phòng vệ, điều tra và xử lý các thách thức bảo mật. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên hành trình bảo vệ dữ liệu và duy trì hoạt động kinh doanh an toàn.

Cybersecurity Summit 2024 là nơi giao lưu, học hỏi và mở rộng kiến thức cũng như cơ hội hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp

Cybersecurity Summit 2024 là nơi giao lưu, học hỏi và mở rộng kiến thức cũng như cơ hội hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp

Qua đây, Mi2-Trellix cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức – Cộng đồng CIO Vietnam đã tạo điều kiện cho Mi2-Trellix góp mặt tại sự kiện lần này. Cybersecurity Summit 2024 đã tạo nên một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu về an ninh mạng trong kỷ nguyên số, là cầu nối hiệu quả để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng. Mi2-Trellix mong rằng có thể tiếp tục đồng hành với CIO Vietnam trong những sự kiện sắp tới trong tương lai!

Đội ngũ Mi2 - Trellix đồng hành cùng Cybersecurity Summit 2024

Đội ngũ Mi2 – Trellix đồng hành cùng Cybersecurity Summit 2024

Hãy liên hệ với Mi2-Trellix ngay hôm nay để được tư vấn và triển khai giải pháp bảo mật phù hợp, bảo vệ an toàn hệ thống CNTT và dữ liệu của doanh nghiệp bạn!

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC)

🌎 Website: www.mi2.com.vn

📩 Email: [email protected]

Văn Phòng Hà Nội

  • Add: 7th Floor, Sannam Building, 78 Duy Tan Str., Dich Vong Hau Ward, Cau Giay Dist., Hanoi, Vietnam
  • Tel: +84-24-3938 0390 |  Fax: +84-24-3775 9550

Văn phòng Hồ Chí Minh

  • Add: 5th &6th Floor, Nam Viet Building, 307D Nguyen Van Troi Str., Ward 1, Tan Binh Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Tel: +84-28-3845 1542  |  Fax: +84-28-3844 6448