Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính – văn phòng
Mô tả công việc:
1. Công tác văn thư
– Tiếp nhận công văn giấy tờ gửi đến công ty và chuyển đến phòng ban/người có liên quan để giải quyết.
– Gửi công văn, giấy tờ, văn bản từ VPĐD ra trụ sở và khách hàng
– Quản lý, lưu trữ công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu
– Soạn thảo văn bản, in ấn, photo tài liệu khi cần thiết
2. Công tác lễ tân
– Trực điện thoại
– Hỗ trợ Ban Giám Đốc, Quản lý, các phòng ban tiếp khách tại công ty
– Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ tại công ty
3. Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm
– Theo dõi, quản lý các trang thiết bị tại văn phòng
– Mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị văn phòng cho công ty
– Theo dõi, quản lý công việc tạp vụ trong công ty
4. Các công việc hành chính khác
– Hỗ trợ cho các nhân viên, quản lý đi công tác: book khách sạn, vé máy bay, taxi,…
– Công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (hội thảo, training, tiệc, …)
– Hỗ trợ các công việc khác do Ban Giám Đốc và quản lý giao phó
Yêu cầu chung:
– Nữ (20-26 tuổi)
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
– Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực
– Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt
– Thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, PowerPoint, Excel, OutLook
– Có khả năng làm việc sáng tạo, độc lập và năng động
– Trung thực, quyết đoán, làm việc có hệ thống
– Kỹ tính, học việc nhanh.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Ms. Hiếu (0908 794 549) – [email protected]
Website: https://mi2.com.vn/