Công ty Mi2 phối hợp với hãng Firemon tổ chức hội thảo “ Quản lý an ninh thông tin hiệu quả” tháng 07/2015.
16/07/2015 16:44 Category: Tin về Mi2

Vừa qua, Công ty cổ phần tin học Mi Mi phối hợp với hãng FireMon tổ chức hội thảo “Quản lý an ninh thông tin hiệu quả” tạikhách sạn Intercontinential, Hồ Chí Minh chiều ngày 14/07/2015 và khách sạn Melia, Hà Nội chiều ngày 16/07/2015.

Có trụ sở tại Overland Park, Kansas, Mỹ, FireMon là một hãng bảo mật giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, sửa chữa và giải quyết một cách tuyệt đối các lỗ hổng trong hệ thống hạ tầng an ninh mạng hiện thời.

Ông Francis Lim – Trưởng đại diện kinh doanh hãng Firemon khu vực Đông Nam Á cho biết “Giải pháp của Firemon đang phát triển nhanh chóng và lan rộng tầm ảnh hưởng, từng bước khẳng định vị thế đứng đầu  thị trường Network Security Intelligence

Chuyên gia phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, Ông Shiwang Jang trình bày chuyên sâu hơn về giải pháp Firemon. Trong bài phân tích, ông nhấn mạnh giải pháp Firemon cung cấp khả năng hiển thị liên tục, kiểm soát các cơ sở hạ tầng CNTT, Chính sách bảo mật thông tin và rủi ro an ninh thông tin, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán:

  • Giảm chi phí điều hành bảo mật và tuân thủ kiểm toán thông qua tự động hóa
  • Cung cấp cách quản lý an ninh hiệu quả và đầy đủ hơn, làm giảm thời gian phản ứng với mối đe dọa và đáp ứng nhu cầu kinh doanh; và
  • Nhận diện và giảm thiểu rủi ro bảo mật thông qua trực quan tình hình an ninh thông tin của các tổ chức.

Buổi hội thảo giúp các khách hàng từ các tổ chức chính phủ, ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhận định rõ hơn về tính ưu việt và sự cần thiết của giải pháp FireMon. Nhiều khách hàng cho rằng đây là giải pháp tốt, đáp ứng nhu cầu hiện thời, tối giản được cách quản lý Firewall và yêu cầu Mi2 và hãng sẽ có những buổi tư vấn, trao đổi chuyên sâu hơn tại văn phòng khách hàng.

Một số hình ảnh tại hội thảo tại Hồ Chí Minh & Hà Nội: