Vị trí tuyển dụng: Hành chính tổng hợp
Số lượng Hành chính tổng hợp Mi2 tuyển dụng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 5 & 6 tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( 8h-12h, 13h30-17h30)
📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực lễ tân, lưu thông tin hoặc chuyển tiếp các cuộc gọi đến các phòng ban liên quan.
– Quản lý thư, hàng hoá đi – đến, xử lý thư từ.
– Quản lý phòng họp, sắp xếp lịch họp cho các phòng ban, chuẩn bị các công tác hậu cần cho buổi họp với KH.
– Theo dõi, mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, cấp phát đồng phục, quà tặng cho nhân viên,..
– Lưu trữ, phân loại các công văn, hợp đồng, tài liệu nội bộ và gửi hồ sơ ra văn phòng trụ sở.
– Soạn thảo văn bản, in ấn, scan, photo tài liệu.
– Đặt vé máy bay, khách sạn,… công tác cho nhân viên.
– Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng.
– Lên kế hoạch mua sắm, trang trí văn phòng cho các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
– Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, mực in, đặt nước uống,…
– Tổ chức các sự kiện nội bộ như Tất niên, sinh nhật nhân viên, team building, du lịch hè, 8/3, 20/10,…
– Xây dựng và truyền thông các hoạt động thể dục, thể thao, gắn kết nội bộ.
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tiếp đón ứng viên.
– Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới ( hợp đồng, chỗ ngồi, chỗ gửi xe, trang thiết bị làm việc,…).
– Phối hợp với phòng Sale, Mua hàng quản lý đơn hàng, theo dõi hợp đồng, bàn giao thiết bị/ chứng từ cho khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ.
– Xử lý các vấn đề phát sinh tại văn phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
🔔 QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10.000.000 – 13.000.000 VND/tháng.
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (theo chính sách công ty).
- Chế độ Bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn: Tết Tây, giỗ tổ, 30/4, 2/9, thành lập công ty và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Thưởng hiệu quả công việc 3 -5 tháng lương/năm.
- Du lịch, Team building.
📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý công việc, giải quyết vấn đề.
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
🗂 HỒ SƠ:
- CV: Tiếng Anh/Việt.
- Hồ sơ dự tuyển xin vui lòng gửi về email: [email protected].
- Nộp trực tiếp tại: Tầng 5 & 6 tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM.